Cùng chuyên gia giải nghĩa mơ thấy rắn và con số may mắn

Rắn là loài động vật khiến nhiều người cảm giác sợ hãi. Giấc mơ về rắn không phải là giấc mơ xa lạ. Bài viết hôm nay mời bạn cùng me88 lý giải ý nghĩa giấc mơ thấy rắn và con số may mắn đi cùng nhé!

Mơ thấy rắn xui xẻo hay may mắn?

Rắn là loài bò sát khiến nhiều người lo sợ. Ở thành phố có thể ít bắt gặp loài vật này nhưng nếu bạn ở quê thì có thể gặp rất nhiều. Trong phong thủy, rắn là đại diện cho sự tái sinh. Bởi rắn thường lột da theo thời gian biểu thị cho sự hồi phục và hướng đến sự mới mẻ tốt đẹp. Rắn còn là loại vật mang biểu tượng của sự may mắn và tài lộc. Nhiều người theo phong thủy thường sử dụng rắn phong  thủy để tăng tài vận, giúp công việc thuận lợi hơn.

Mơ thấy rắn xui xẻo hay may mắn
Mơ thấy rắn xui xẻo hay may mắn

Thông thường mơ thấy rắn mang ý nghĩa may mắn. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào từng giấc mơ để lý giải ý nghĩa chính xác. 

Mơ thấy hai con rắn, ba con rắn

Giấc mơ thấy hai con rắn báo hiệu bạn cần chú ý để sức khỏe của mình. Về chuyện tình cảm, bạn lưu ý có thể sẽ có người thứ ba xen vào tình cảm. Đối với giấc mơ ba con rắn nhìn chúng đây là giấc mơ mang điềm xấu. Giấc mơ ba con rắn cho thấy cuộc sống gia đình bạn chuẩn bị xuất hiện mâu thuẫn và bạn có thể bị lợi dụng.

Nếu bạn mơ thấy ba con rắn tấn công hãy cẩn thận vì giấc mơ cho thấy bạn sắp bị kẻ tiểu nhân quấy phá. Còn nếu bạn thấy ba con rắn bò trước mặt bạn thì chúc mừng đây là điềm báo của tài lộc.

Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy rắn với số lượng lớn và đa dạng chủng loại. Thì giấc mơ này mang điềm báo xấu cho thấy nhiều khó khăn đang chuẩn bị đến với bạn. Điều này có thể khiến bạn bế tắc. Hãy chuẩn bị tinh thần để giải quyết nhiều khó khăn cùng lúc.

Mộng thấy rắn hổ mang

Nhìn chung, mơ thấy rắn hổ mang không phải là điềm báo mang dấu hiệu tích cực. Đây có thể là lời nhắc bạn cần đề phòng sức khỏe cũng như công việc. Giấc mơ này còn ám chỉ sự thất thoát hoặc suy giảm về tài sản, sức khỏe của bạn trong tương lai.

Mộng thấy rắn hổ mang
Mộng thấy rắn hổ mang

Mơ thấy rắn theo màu sắc

  • Mơ thấy rắn màu đen: Giấc mơ rắn màu đen mang biểu hiện của sự tiêu cực. Đây có thể là điềm báo về sự đe dọa hoặc một áp lực nào đó sắp xuất hiện trong cuộc sống. Rắn đen mang theo sự bí ẩn nên mơ thấy rắn đen có thể ám chỉ bạn đang đối mặt với tình huống phức tạp. Bên cạnh đó, mơ thấy rắn đen cũng là dấu hiệu của sự thay đổi tích cực hoặc một tình huống không mong muốn. 
  • Mơ thấy rắn màu xanh: Giấc mơ này cảnh báo bạn nên cẩn thận bởi sắp tới sẽ có sự xuất hiện của tiểu nhân hoặc nguy cơ bị lừa dối. Có thể xảy ra về tình cảm hoặc mối quan hệ làm ăn, công việc.
Mộng thấy rắn màu xanh
Mộng thấy rắn màu xanh
  • Mơ thấy rắn màu vàng: Rắn vàng biểu hiện của sự giàu có, thịnh vượng. Vì vậy khi nằm mơ thấy rắn màu vàng cho thấy thông điệp sắp tới bạn đón nhận sẽ có cơ hội về tiền tài, vật chất.

Mơ thấy bị rắn cắn

Mơ thấy bị rắn cắn khiến bạn cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Giấc mơ này có thể ám chỉ bạn đang đối mặt với tình huống khó khăn. Nó phản ánh sự bất an, lo sợ của bạn đối với cuộc sống. Tuy nhiên, tùy thuộc vào ngữ cảnh nó cũng thể hiện sự thay đổi hoặc hồi phục sau một thời gian khó khăn.

Ngược lại, nếu bạn mơ thấy người khác bị rắn cắn sẽ có ý nghĩa tích cực hơn. Giấc mơ này là một tín hiệu về sự căng thẳng, xung đột trong mối quan hệ nào đó. Giấc mơ này đưa ra cơ hội để bạn xem xét lại mối quan hệ này.

Mộng thấy rắn lột xác

Giấc mơ rắn lột xác gỡ bỏ đi lớp vảy củ tượng trưng cho sự tái sinh. Giấc mơ này báo hiệu bạn đang ở trong một giai đoạn mới và sắp tới bạn sẽ phát triển hơn, trưởng thành hơn. Giấc mơ này cũng ám chỉ bạn đang loại bỏ những rào cản, những điểm yếu để trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn.

Chiêm bao rắn vào nhà

Nếu bạn chiếm bao thấy rắn bò vào nhà thì xin chúc mừng. Rắn bò vào nhà là giấc mơ mang đến cho bạn tài lộc. Bởi rắn mang biểu tượng tài lộc nên việc rắn chui vào nhà chứng tỏ bạn sẽ gặp vận may về tiền bạc.

Chiêm bao thấy rắn vào nhà
Chiêm bao thấy rắn vào nhà

Mộng thấy rắn chui vào người

Có lẽ rằng nếu ai mộng thấy rắn chui vào người cũng sẽ cảm thấy sợ hãi. Nhưng giấc mơ này sẽ mang cho bạn điềm báo may mắn. Nếu bạn là nữ, bạn sẽ đón nhận tin vui về con cái. Còn nếu bạn là nam giới, bạn chuẩn bị thăng tiến trong công việc và có nhiều thành công vang đội.

Rắn quân chân

Nếu thấy rắn quấn chân trong mơ thì đây là điềm báo nhắc nhở bạn cần cẩn thận trong công việc làm ăn, xã giao. Giấc mơ này cho thấy bạn có thể lâm vào cảnh tù tội. 

Nếu bạn mơ thấy hai con rắn quấn nhau thì đây là giấc mơ phản ánh chuyện tình cảm. Giấc mơ này ám chỉ chuyện tình cảm của bạn có thể gặp trục trặc bởi người thứ ba. Hãy dành thời gian quan tâm nhiều hơn cho người ấy.

Con số đi cùng giấc mơ thấy rắn

Cũng tương tự những giấc mơ khác, mơ thấy rắn thường đi kèm với các con số may mắn. Và dưới đây là những con số xuất hiện trong giấc mơ rắn mà bạn có thể tham khảo:

  • Mộng thấy rắn màu vàng thử vận may với số 38 – 83.
  • Rắn hổ mang xuất hiện trong giấc mơ đánh con 38 – 39.
  • Mộng thấy rắn quấn chân đánh con 96 – 69.
  • Bị rắn cắn trong mơ thử con 73 – 37.
  • Mộng thấy rắn đen đánh con 58 – 83.
  • Mộng thấy rắn màu xanh lục là con 13 – 31.
  • Rắn bò vào nhà đánh con 22 – 30.
  • Thấy rắn bơi đánh con 82 – 28..

Bài viết đã chia sẻ ý nghĩa của giấc mơ thấy rắn về các loại rắn, màu sắc, tình huống để bạn tham khảo. Hy vọng rằng qua bài viết trên me88 đã giúp bạn hiểu hơn về giấc mơ này. Tuy nhiên, những dự đoán này chỉ mang tính chất tham khảo do đó bạn không nên quá tin vào giấc mơ mà tạo áp lực cho cuộc sống nhé!

Xem thêm: Mơ thấy tiền là gì và Giải mã giấc mơ tiền?